Wikipedia

ผลการค้นหา

วันศุกร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

ตะลอนโนนดินแดง



โนนดินแดงเมืองน่าเที่ยว


          ปัจจุบันประเทศไทยกำลังให้ความสำคัญกับการท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก  ภาครัฐได้มีการส่งเสริมให้แต่ละอำเภอมีสถานที่ท่องเที่ยวมากขึ้น โดยเฉพาะจังหวัดบุรีรัมย์นอกจากในอำเภอเมืองแล้ว ยังมีอีกหลายอำเภอที่น่าสนใจสำหรับนักท่องเที่ยว เช่นที่อำเภอโนนดินแดง มีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจอยู่หลายแห่ง ที่แรกคืออนุเสาวรีย์เราสู้ ที่ถือว่าเป็นสัญลักษณ์ของอำเภอโนนดินแดง อีกทั้งยังเป็นจุดชมวิวที่สวยงาม สามารถมองเห็นทรรศนียภาพโดยรอบได้อย่างสวยงาม






          อีกสถานที่ที่เป็นแลนด์มาร์กคือเขื่อนลำนางรอง ที่เปรียบเหมือนทะเลของชาวโนนดินแดง เพราะมีชายหาดให้นักท่องเที่ยงได้เล่นน้ำ บริเวณด้านหน้ายังมีร้านอาหารมากมายให้ได้นั่งรับประทานริมหาดทราย นักท่องเที่ยวนิยมเดินทางมาท่องเที่ยวมากโดยเฉพาะวันหยุด ส่วนใครที่ชอบความโรแมนติก ในช่วงเย็นก็สามารถมานั่งดูพระอาทิตย์ตกดินได้  



       


           ผาแดง อีกจุดที่สวยงามของอำเภอโนนดินแดง เป็นสถานที่สำหรับชมวิวที่สวยงาม สามารถมองเห็นเทือกเขาเขียวขจีล้อมรอบได้ไกลหลายกิโลเมตร เหมาะอย่างยิ่งสำหรับใครที่รักการถ่ายภาพ






           ก่อนกลับเติมพลังที่ร้านอาหารอีสาน บริเวณหน้าปั๊มปตท มีให้เลือกหลายเมนู ทั้งไก่ย่าง ส้มตำ ลาบ ปลาเผา ข้าวเหนียว ที่รสชาติอร่อยถูกปากราคาเป็นกันเอง 






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น