Wikipedia

ผลการค้นหา

วันเสาร์ที่ 21 พฤษภาคม พ.ศ. 2559

Around World


1ภาพเรือลากจูงขนาดเล็กที่กำลังนำขบวนเรือโดยสารที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในโลก ของบริษัทรอยัล แคริเบียน  ขณะที่มันกำลังมุ่งหน้าไปยังน่านน้ำเซาแธมตัน ประเทศอังกฤษเมื่อวันที่17พฤษภาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการเดินเรือครั้งแรกหลังจากที่ใช้เวลาในการต่อเรือที่ประเทศฝรั่งเศสนานถึง32เดือน


2ภาพผู้หญิงคนหนึ่งที่กำลังสำรวจความเสียหายบริเวณพื้นที่ดินถล่ม ที่หมู่บ้านElangipitiya ในเมืองAranayaka ประเทศสีลังกา หลังจากทึ่ฝนตกลงมาอย่างหนักทางภาคกลาง ทำให้มีอย่างน้อย3หมู่บ้านต้องถูกโคลนที่ไหลลงมาจากภูเขาถล่ม สร้างความเสียหายทั้งหมู่บ้าน เจ้าหน้าที่ทหารและตำรวจต้องเข้าไปช่วยค้นหาผู้รอดชีวิต ขณะนี้(19พฤษภาคม)ทราบจำนวนผู้เสียชีวิตแล้ว18ราย และมีผู้ที่สูญหายอีกนับร้อย


3 นักเรียนหญิงโรงเรียนนายเรือชั้นปีที่1ห้าคน กำลังช่วยกันแบกท่อนซุงที่มีความยาว12ฟุตในระหว่างการฝีกเมื่อวันที่17พฤษภาคมที่ผ่านมา ที่โรงเรียนนายเรือAnnapolis รัฐแมรี่แลน โดยต้องฝึกความอดทนทั้งด้านร่างกายและจิตใจ ซึ่งเป็นการทดสอบที่สำคัญของหลักสูตร


4ผู้ประท้วงกำลังวิ่งหนีควัน จากการยิงแก๊สน้ำตาของตำรวจปราบจลาจลในระหว่างการประท้วงเพื่อเรียกร้องให้ยุติการจัดการเลือกตั้ง เนื่องจากมีการคอรัปชั่น ที่เมืองNairobi  ประเทศเคนย่า โดยตำรวจได้ใช้แก๊สน้ำตาและไม้กระบองในการสลายการชุมนุม


5ผู้แสวงบุญหลายพันคนได้มารวมตัวกันที่บริเวณรูปปั้นพระแม่มารีย์  เพื่อร่วมทำพิธีทางศาสนา ณ หมู่บ้านแห่งหนึ่งในเมืองEl Rocio ประเทศสเปน เป็นการรวมตัวกันของผู้ที่ศรัทธาที่มีจำนวนมากที่สุดของสเปน


6เด็กๆกำลังฝึกซ้อมแผนรับมือกับเหตุฉุกเฉินหากสัญญาณเตือนภัยดังขึ้น  เพื่อเตรียมรับมือกับกลุ่มกบฎ ในเมืองMaaret al-Numan  ประเทศซีเรีย


7ชายคนหนึ่งยืนอยู่ในอาคารที่กำลังถูกรื้อถอนในย่านMarhare ประเทศเคนย่า โดยเจ้าหน้าที่ได้ทำการรื้อถอนอาคารสำหรับอยู่อาศัยที่มีสภาพทรุดโทรม ซึ่งมีมากกว่า250อาคารที่มีสภาพเก่าและต้องถูกรื้อถอน หลังจากที่เคยเกิดเหตุถล่มลงมา คร่าชีวิตผู้อยู่อาศัยถึง51 ราย



8ที่เมืองSesena ประเทศสเปน ผู้หญิง4คนได้สวมหน้ากากอนามัย ขณะกำลังเดินผ่านกลุ่มควันดำขนาดใหญ่ ที่เกิดจากการเผาไหม้ของยางรถยนต์เป็นจำนวนมากจนทำให้เกิดควันพิษ ลอยขึ้นสู่อากาศ ซึ่งสามารถมองเห็นได้ไกลถึง20 ไมล์จากจุดเกิดเหตุ  ทีมดับเพลิงกว่า10ทีมได้ใช้ความพยายามมากกว่า10ชั่วโมงในการดับไฟ


9Naaraan bataar อายุ40ปี ผู้อพยพชาวมองโกเลียน กำลังเล่นบาสเกตบอลในสนาม ซึ่งตั้งอยู่ในเรือนจำในเมืองHaarlem ประเทศเนเธอแลนด์  ในขณะที่มีผู้อพยพจำนวนมากได้เดินทางเข้ายุโรป  จึงจำเป็นต้องใช้เรือนจำหลายแห่งเป็นที่อยู่อาศัยชั่วคราวของผู้ลี้ภัย



10 Serena williams ซ้าย และ Hannah Raymond กำลังยื่นโพสท่าถ่ายรูปอย่างทุลักทุเล ใกล้กับอนุเสวรีย์วอชิงตัน ท่ามกลางสายลมทึ่พัดแรง หลังจากเพิ่งเสร็จจากเข้าพิธีรับปริญญาสำเร็จการศึกษา


11เด็กผู้ชาย5คนที่โรงเรียนHasiduc ในย่าน williamberg มหานครนิวยอร์ก กำลังมองดูขบวนแห่ศพของ Isaac Rosenberg (นักพัฒนาและผู้นำสภาคองเกรสของโรงเรียน) ผ่านทางหน้าต่างในห้องเรียน ซึ่งเสียชีวิตจากการจมน้ำขณะเล่นน้ำในหาดไมอามี่


12ชาวอีนเดียในเมืองGoalpara กำลังจับปลาในทุ่งนา ซึ่งมีน้ำขังจากการที่ฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่องในช่วงมรสุม ทำให้เกิดน้ำท่วมขังเป็นจำนวนมาก


13ประธานาธิปดีบารัค โอบามา และสตรีหมายเลขหนึ่ง มิเชล โอบามา ขณะรอต้อนรับการมาเยือนของผู้นำแห่งNordic เพื่อร่วมรับประทานอาหารเย็นที่ทำเนียบขาว


14การแข่งขันวิ่ง100เมตรชาย เพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขันโอลิมปีกที่สนาม Rio Olympic Stadium ซึ่งเหลือเวลาไม่ถึง3เดือนก่อนที่จะมีพิธีเปิดการแข่งขัน

credit: http://www.nbcnews.com/
English Version Click

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น